Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh. TSKH-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nghĩa
dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:02Z-
dc.date.available2022-09-08T02:07:02Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21743-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý thuyết chung về thị trường ngách. Hoàn thiện phương pháp phát triển thị trường ngách cho ngành hàng tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Thí điểm xây dựng chiến lược phát triển thị trường ngách tại công ty TNHH Đầu tư và thương mại Minh Thông. Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam qua thực nghiệm áp dụng tại công ty Minh Thông
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết chung về thị trường ngách và phương pháp phát triển thị trường ngách Chương 2: Hoàn thiện phương pháp phát triển thị trường ngách cho ngành hàng tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Chương 3: Thí điểm xây dựng chiến lược phát triến thị trường ngách tại Công ty TNHH đầu tư và thuơng mại Minh Thông.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThị trường ngách
dc.subjectCông ty Minh Thông
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ
dc.subjectDoanh nghiệp vừa
dc.titleNghiên cứu phương pháp phát triển thị trường ngách cho ngân hàng tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.00836
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 00836.pdf
    • Dung lượng : 17,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Minh. TSKH-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nghĩa
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:02Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:07:02Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21743-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý thuyết chung về thị trường ngách. Hoàn thiện phương pháp phát triển thị trường ngách cho ngành hàng tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Thí điểm xây dựng chiến lược phát triển thị trường ngách tại công ty TNHH Đầu tư và thương mại Minh Thông. Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam qua thực nghiệm áp dụng tại công ty Minh Thông
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết chung về thị trường ngách và phương pháp phát triển thị trường ngách Chương 2: Hoàn thiện phương pháp phát triển thị trường ngách cho ngành hàng tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Chương 3: Thí điểm xây dựng chiến lược phát triến thị trường ngách tại Công ty TNHH đầu tư và thuơng mại Minh Thông.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThị trường ngách
    dc.subjectCông ty Minh Thông
    dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ
    dc.subjectDoanh nghiệp vừa
    dc.titleNghiên cứu phương pháp phát triển thị trường ngách cho ngân hàng tiêu dùng tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.00836
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 00836.pdf
    • Dung lượng : 17,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :