Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Bạch Dương
dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:08Z-
dc.date.available2022-09-08T02:07:08Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21745-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về thương mại điện tử và marketing điện tử. Thực trạng hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt. Các giải pháp phát triển hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Thương mại điện tử và Marketing điện tử Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt Chương 3: Các giải pháp phát triển hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectSmartphone
dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smarphone mang thương hiệu Việt
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01504
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01504.pdf
    • Dung lượng : 18,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Bạch Dương
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:08Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:07:08Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21745-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về thương mại điện tử và marketing điện tử. Thực trạng hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt. Các giải pháp phát triển hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Thương mại điện tử và Marketing điện tử Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt Chương 3: Các giải pháp phát triển hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smartphone mang thương hiệu Việt
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectSmartphone
    dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển hoạt động marketing điện tử đối với sản phẩm smarphone mang thương hiệu Việt
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01504
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01504.pdf
    • Dung lượng : 18,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :