Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoa. TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Trần Quang
dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:11Z-
dc.date.available2022-09-08T02:07:11Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21746-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược markeitng điện tử. Chiến lược marketing điện tử của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing điện tử của công ty FPT Retail
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Chương 2: Chiến lược marketing điện tử của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Chương 3: Đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược marketing điện tử của công ty FPT Retail.c
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChiên lược
dc.subjectMarketing
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectKỹ thuật số
dc.titleChiến lược marketing điện tử cho công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01508
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01508.pdf
    • Dung lượng : 21,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoa. TS-
    dc.contributor.authorĐỗ, Trần Quang
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:11Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:07:11Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21746-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược markeitng điện tử. Chiến lược marketing điện tử của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing điện tử của công ty FPT Retail
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Chương 2: Chiến lược marketing điện tử của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Chương 3: Đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược marketing điện tử của công ty FPT Retail.c
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChiên lược
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectKỹ thuật số
    dc.titleChiến lược marketing điện tử cho công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01508
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01508.pdf
    • Dung lượng : 21,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :