Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Hoàng Ánh, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lâm
dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:17Z-
dc.date.available2022-09-08T02:07:17Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21748-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và thâm nhập thị trường quốc tế. Thực trạng nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường này. Giải pháp, đề xuất nhằm nâng cao kahr năng thâm nhập của ngành da giầy Việt nam vào thị trường Mỹ thông qua tìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và thâm nhập thị trường quốc tế. Chương 2: Thực trạng nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường này. Chương 3: Giải pháp, đề xuất nhằm nâng cao khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường Mỹ thông qua tìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectMỹ
dc.subjectDa giầy
dc.subjectThị trường
dc.titleTìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầu Việt nam vào thị trường này
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01512
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01512.pdf
    • Dung lượng : 14,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Hoàng Ánh, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lâm
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:07:17Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:07:17Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21748-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và thâm nhập thị trường quốc tế. Thực trạng nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường này. Giải pháp, đề xuất nhằm nâng cao kahr năng thâm nhập của ngành da giầy Việt nam vào thị trường Mỹ thông qua tìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và thâm nhập thị trường quốc tế. Chương 2: Thực trạng nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường này. Chương 3: Giải pháp, đề xuất nhằm nâng cao khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường Mỹ thông qua tìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjectMỹ
    dc.subjectDa giầy
    dc.subjectThị trường
    dc.titleTìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầu Việt nam vào thị trường này
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01512
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01512.pdf
    • Dung lượng : 14,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :