Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Lưu, TS
dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
dc.contributor.authorDoãn, Văn Tuân
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:23Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:23Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2176-
dc.descriptionKinh tế du lịch
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDu lịch nước ngoài
dc.subjectNgười Việt Nam
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đi du lịch nước ngoài của người Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1662
dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1985), 'From intentions to actions: A theory of planned behavior', trong Action Control, Nhà xuất bản Springer, tr. 11-39.-
dc.relation.reference2. Ajzen Icek (1991), 'The theory of planned behavior', Journal Organizational behavior human decision processes, Số 50(2), tr. 179-211.-
dc.relation.reference3. Ana Maria-Irina và Laura-Gabriela Istudor (2019), 'The role of social media and user-generated-content in millennials’ travel behavior', Journal of Management Dynamics in the Knowledge Economy, Số 7(1), tr. 87-104.-
dc.relation.reference4. Andreasen A.R (1965), 'Attitudes and customer behavior: a decision model', Kỷ yếu hội thảo: New Research in Marketing, California, tr. 1-16.-
dc.relation.reference5. Andreu Rosario, Enrique Claver và Diego Quer (2014), 'Destination Attributes and Chinese Outbound Tourism to Europe', Journal of China Tourism Research, Số 10(3), tr. 275-291.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế du lịch


  • 1662.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Lưu, TS
    dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
    dc.contributor.authorDoãn, Văn Tuân
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:23Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:23Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2176-
    dc.descriptionKinh tế du lịch
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDu lịch nước ngoài
    dc.subjectNgười Việt Nam
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đi du lịch nước ngoài của người Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1662
    dc.relation.reference1. Ajzen Icek (1985), 'From intentions to actions: A theory of planned behavior', trong Action Control, Nhà xuất bản Springer, tr. 11-39.-
    dc.relation.reference2. Ajzen Icek (1991), 'The theory of planned behavior', Journal Organizational behavior human decision processes, Số 50(2), tr. 179-211.-
    dc.relation.reference3. Ana Maria-Irina và Laura-Gabriela Istudor (2019), 'The role of social media and user-generated-content in millennials’ travel behavior', Journal of Management Dynamics in the Knowledge Economy, Số 7(1), tr. 87-104.-
    dc.relation.reference4. Andreasen A.R (1965), 'Attitudes and customer behavior: a decision model', Kỷ yếu hội thảo: New Research in Marketing, California, tr. 1-16.-
    dc.relation.reference5. Andreu Rosario, Enrique Claver và Diego Quer (2014), 'Destination Attributes and Chinese Outbound Tourism to Europe', Journal of China Tourism Research, Số 10(3), tr. 275-291.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế du lịch


  • 1662.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :