Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Hiền. TS-
dc.contributor.authorTrần, Vũ Dũng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:08:56Z-
dc.date.available2022-09-08T02:08:56Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21782-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược xây dựng và phtas triển thương hiệu tại công ty cổ phần FPT. Các giải pháp hoàn thiện chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu FPT giai đoạn đến năm 2024
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần FPT. Chương 3: Hệ thống giải pháp hoàn thiện chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu FPT giai đoạn đến năm 2024.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectFPT
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectChiến lược xây dựng
dc.subjectPhát triển
dc.titleChiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần FPT giai đoạn đến năm 2024
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01618
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01618.pdf
    • Dung lượng : 15,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Hiền. TS-
    dc.contributor.authorTrần, Vũ Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:08:56Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:08:56Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21782-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược xây dựng và phtas triển thương hiệu tại công ty cổ phần FPT. Các giải pháp hoàn thiện chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu FPT giai đoạn đến năm 2024
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần FPT. Chương 3: Hệ thống giải pháp hoàn thiện chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu FPT giai đoạn đến năm 2024.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectFPT
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectChiến lược xây dựng
    dc.subjectPhát triển
    dc.titleChiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần FPT giai đoạn đến năm 2024
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01618
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01618.pdf
    • Dung lượng : 15,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :