Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Hoàng Ánh, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Cát Âu
dc.date.accessioned2022-09-08T02:09:14Z-
dc.date.available2022-09-08T02:09:14Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21788-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Maritime bank
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt dộng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Maritime bank. Chương 3: Giải pháp dể nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cố phần Hàng Hải Maritime bank
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuản trị
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectTín dụng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritimebank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01628
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01628.pdf
    • Dung lượng : 12,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Hoàng Ánh, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Cát Âu
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:09:14Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:09:14Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21788-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Maritime bank
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt dộng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Maritime bank. Chương 3: Giải pháp dể nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cố phần Hàng Hải Maritime bank
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritimebank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01628
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01628.pdf
    • Dung lượng : 12,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :