Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà. TS-
dc.contributor.authorCông, Minh Đức
dc.date.accessioned2022-09-08T02:09:52Z-
dc.date.available2022-09-08T02:09:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21800-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Thực trạng hoạt động và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị thương hiệu tại công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long (TLE)
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị thương hiệu tại công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long (TLE). Chương 3: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị thương hiệu tại TLE.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectQuản trị
dc.subjectTLE
dc.titleQuản trị thương hiệu tại công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long (TLE)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01666
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01666.pdf
    • Dung lượng : 15,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà. TS-
    dc.contributor.authorCông, Minh Đức
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:09:52Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:09:52Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21800-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Thực trạng hoạt động và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị thương hiệu tại công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long (TLE)
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị thương hiệu tại công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long (TLE). Chương 3: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị thương hiệu tại TLE.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectTLE
    dc.titleQuản trị thương hiệu tại công ty TNHH thang máy và thiết bị Thăng Long (TLE)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01666
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01666.pdf
    • Dung lượng : 15,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :