Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Phúc Hiền, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hùng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:10:20Z-
dc.date.available2022-09-08T02:10:20Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21809-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractKhái quát chung về dịch vụ và khách hàng, thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại công ty điện tử Samsung Vina. Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng áp dụng cho công ty điện tử Samsung Vina
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về dịch vụ. Chương 2: Thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng áp dụng cho công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuản lý
dc.titleDịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại công ty TNHH điện tử Samsung Vina
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01688
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01688.pdf
    • Dung lượng : 17,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Phúc Hiền, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hùng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:10:20Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:10:20Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21809-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractKhái quát chung về dịch vụ và khách hàng, thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại công ty điện tử Samsung Vina. Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng áp dụng cho công ty điện tử Samsung Vina
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về dịch vụ. Chương 2: Thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng áp dụng cho công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuản lý
    dc.titleDịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại công ty TNHH điện tử Samsung Vina
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01688
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01688.pdf
    • Dung lượng : 17,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :