Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tố Uyên
dc.date.accessioned2022-09-08T02:10:29Z-
dc.date.available2022-09-08T02:10:29Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21812-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNghiên cứu về chính sách phân phối, định vị thương hiệu, giá, truyền thông, con người, quy trình và môi trường dịch vụ tại miền Bắc trong giai đoạn từ năm 2008 - 2012. Từ đó đề ra phương án hoạt động trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quát về hoạt động Marketing - mix thiết bị đo lường công nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing - mix thiết bị đo mang thương hiệu Hioki (Nhật Bản) cúa Công ty CP Thiết bị Thắng Lợi. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - mix cho sản phẩm mang thương hiệu Hioki (Nhật Bản) của công ty CP Thiết bị Thắng Lợi.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi cho sản phẩm mang thương hiệu Hioki (Nhật Bản)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01702
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01702.pdf
    • Dung lượng : 14,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tố Uyên
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:10:29Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:10:29Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21812-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNghiên cứu về chính sách phân phối, định vị thương hiệu, giá, truyền thông, con người, quy trình và môi trường dịch vụ tại miền Bắc trong giai đoạn từ năm 2008 - 2012. Từ đó đề ra phương án hoạt động trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quát về hoạt động Marketing - mix thiết bị đo lường công nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing - mix thiết bị đo mang thương hiệu Hioki (Nhật Bản) cúa Công ty CP Thiết bị Thắng Lợi. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - mix cho sản phẩm mang thương hiệu Hioki (Nhật Bản) của công ty CP Thiết bị Thắng Lợi.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi cho sản phẩm mang thương hiệu Hioki (Nhật Bản)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01702
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01702.pdf
    • Dung lượng : 14,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :