Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thoan, TS-
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-08T02:10:39Z-
dc.date.available2022-09-08T02:10:39Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21815-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào các hoạt động marketing cho dịch vụ chứng thực, chữ ký số công cộng tại Việt Nam giai đoạn 2006 - 2012. Đề ra chiến lược marketing cho dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK trong giai đoạn 2012 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về chiến lược marketing dịch vụ và dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng. Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ chứng thực chữ ký số cộng cộng tại công ty CK. Chương 3: Một số giải pháp phát triển và thực hiện chiến lược marketing dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại công ty CK giai đoạn 2013 - 2020.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectChữ ký số
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Công ty Cổ phần Công nghệ và truyền thông phòng CK
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01716
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01716.pdf
    • Dung lượng : 16,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thoan, TS-
    dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:10:39Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:10:39Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21815-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào các hoạt động marketing cho dịch vụ chứng thực, chữ ký số công cộng tại Việt Nam giai đoạn 2006 - 2012. Đề ra chiến lược marketing cho dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK trong giai đoạn 2012 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về chiến lược marketing dịch vụ và dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng. Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ chứng thực chữ ký số cộng cộng tại công ty CK. Chương 3: Một số giải pháp phát triển và thực hiện chiến lược marketing dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại công ty CK giai đoạn 2013 - 2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectChữ ký số
    dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Công ty Cổ phần Công nghệ và truyền thông phòng CK
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01716
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01716.pdf
    • Dung lượng : 16,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :