Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Tài.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Chuẩn
dc.date.accessioned2022-09-08T02:12:31Z-
dc.date.available2022-09-08T02:12:31Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21849-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractHệ thống hóa những lý luận cơ bản về phát triển hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Thực trạng công tác marekting và một số giải pháp phát triển hoạt động marketing của công ty Cổ phần Xi măng Hạ Long
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những cơ sở lý luận chung về hoạt động marketing Chương 2: Thực trạng công tác marketing của mông ty cổ phần Xi măng Hạ Long Chương 3: Một số giải pháp phát triển hoạt động marketing của công ty cổ phần Xi măng Hạ Long.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectXi măng
dc.titlePhát triển hoạt động marketing của công ty cổ phần xi măng Hạ Long
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01945
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01945.pdf
    • Dung lượng : 14,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Tài.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Chuẩn
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:12:31Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:12:31Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21849-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractHệ thống hóa những lý luận cơ bản về phát triển hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Thực trạng công tác marekting và một số giải pháp phát triển hoạt động marketing của công ty Cổ phần Xi măng Hạ Long
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những cơ sở lý luận chung về hoạt động marketing Chương 2: Thực trạng công tác marketing của mông ty cổ phần Xi măng Hạ Long Chương 3: Một số giải pháp phát triển hoạt động marketing của công ty cổ phần Xi măng Hạ Long.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectXi măng
    dc.titlePhát triển hoạt động marketing của công ty cổ phần xi măng Hạ Long
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01945
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01945.pdf
    • Dung lượng : 14,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :