Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Anh Tuấn, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:24Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:24Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2184-
dc.descriptionKinh tế du lịch
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về du lịch tâm linh, các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của du khách Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàm ý nghiên cứu
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về du lịch tâm linh, các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của du khách Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàm ý nghiên cứu
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDu khách
dc.subjectDu lịch tâm linh
dc.subjectLòng trung thành
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1469
dc.relation.reference1. Abubakar, A. M., Ilkan, M., Al-Tal, R. M., & Eluwole, K. K. (2017), ‘eWOM, revisit intention, destination trust and gender’, Journal of Hospitality and-
dc.relation.referenceTourism Management, 31, 220-227.-
dc.relation.reference2. Agapito, D., Mendes, J., & Valle, P. (2013), ‘Exploring the conceptualization of the sensory dimension of tourist experiences’, Journal of Destination Marketing & Management, 2(2), 62-73.-
dc.relation.reference3. Alba, J. W., & Hutchinson, J. W. (1987), ‘Dimensions of consumer expertise’, Journal of Consumer Research, 13(4), 411 -454.-
dc.relation.reference4. Alex Noman (2011), Spirittual Tourism: Travel and Religions practice in Western Society by Continuum Advances in Religions Studies, Continuum-
dc.relation.referenceInternational Pub,-
dc.relation.reference5. Anderson, E. W. (1998), ‘Customer satisfaction and word of mouth’, Journal of Service Research, 1(1), 5-17.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế du lịch


  • 1469.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Anh Tuấn, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
    dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:24Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:24Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2184-
    dc.descriptionKinh tế du lịch
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về du lịch tâm linh, các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của du khách Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàm ý nghiên cứu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về du lịch tâm linh, các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của du khách Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàm ý nghiên cứu
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDu khách
    dc.subjectDu lịch tâm linh
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1469
    dc.relation.reference1. Abubakar, A. M., Ilkan, M., Al-Tal, R. M., & Eluwole, K. K. (2017), ‘eWOM, revisit intention, destination trust and gender’, Journal of Hospitality and-
    dc.relation.referenceTourism Management, 31, 220-227.-
    dc.relation.reference2. Agapito, D., Mendes, J., & Valle, P. (2013), ‘Exploring the conceptualization of the sensory dimension of tourist experiences’, Journal of Destination Marketing & Management, 2(2), 62-73.-
    dc.relation.reference3. Alba, J. W., & Hutchinson, J. W. (1987), ‘Dimensions of consumer expertise’, Journal of Consumer Research, 13(4), 411 -454.-
    dc.relation.reference4. Alex Noman (2011), Spirittual Tourism: Travel and Religions practice in Western Society by Continuum Advances in Religions Studies, Continuum-
    dc.relation.referenceInternational Pub,-
    dc.relation.reference5. Anderson, E. W. (1998), ‘Customer satisfaction and word of mouth’, Journal of Service Research, 1(1), 5-17.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế du lịch


  • 1469.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :