Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Linh Chi
dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:41Z-
dc.date.available2022-09-08T02:14:41Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21887-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ, dịch vụ logistics và marketing mix. Thực trạng về hoạt động marketing mix đói với dịch vụ logistics và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động này của công ty TNHH Morrison express Việt nam tại thị trường Trung Đông
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ, dịch vụ logistics và marketing-mix dịch vụ Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing mix đối với dịch vụ logistics của Công ty TNHH Morrison Express Việt Nam tại thị trường Trung Đông Chương 3: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix đối với dịch vụ logistics của Công ty TNHH Morrison Express Việt Nam tại thị trường Trung Đông
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectLogistics
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix đối với dịch vụ logistics của công ty TNHH Morrison express Việt Nam tại thị trường Trung Đông
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02171
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02171.pdf
    • Dung lượng : 13,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Linh Chi
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:41Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:14:41Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21887-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ, dịch vụ logistics và marketing mix. Thực trạng về hoạt động marketing mix đói với dịch vụ logistics và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động này của công ty TNHH Morrison express Việt nam tại thị trường Trung Đông
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ, dịch vụ logistics và marketing-mix dịch vụ Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing mix đối với dịch vụ logistics của Công ty TNHH Morrison Express Việt Nam tại thị trường Trung Đông Chương 3: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix đối với dịch vụ logistics của Công ty TNHH Morrison Express Việt Nam tại thị trường Trung Đông
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectLogistics
    dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix đối với dịch vụ logistics của công ty TNHH Morrison express Việt Nam tại thị trường Trung Đông
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02171
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02171.pdf
    • Dung lượng : 13,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :