Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:52Z-
dc.date.available2022-09-08T02:14:52Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21890-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch. Thực trạng ứng dụng truyền thông marketing tích hợp nhằm thu hút du khách quốc tế của công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Nụ cười Việt. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế tại công ty TNHH TM & DV du lịch Nụ cười Việt
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch Chương 2: Thực trạng ứng dụng truyền thông marketing tích hợp nhằm thu hút du khách quốc tế của công ty TNHH TM&DV du lịch Nụ cười Việt Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế tại công ty TNHH TM&DV du lịch Nụ cười Việt
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectDu lịch
dc.subjectTiếp thị
dc.titleỨng dụng truyền thông marketing tích hợp nhằm thu hút khách du lịch quốc tế của công ty TNHH TM và dịch vụ du lịch Nụ cười Việt
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02190
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02190.pdf
    • Dung lượng : 16,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:52Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:14:52Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21890-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch. Thực trạng ứng dụng truyền thông marketing tích hợp nhằm thu hút du khách quốc tế của công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Nụ cười Việt. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế tại công ty TNHH TM & DV du lịch Nụ cười Việt
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch Chương 2: Thực trạng ứng dụng truyền thông marketing tích hợp nhằm thu hút du khách quốc tế của công ty TNHH TM&DV du lịch Nụ cười Việt Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp dịch vụ du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế tại công ty TNHH TM&DV du lịch Nụ cười Việt
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectTiếp thị
    dc.titleỨng dụng truyền thông marketing tích hợp nhằm thu hút khách du lịch quốc tế của công ty TNHH TM và dịch vụ du lịch Nụ cười Việt
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02190
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02190.pdf
    • Dung lượng : 16,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :