Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Thịnh. PGS.TS-
dc.contributor.authorMai, Thị Phượng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:59Z-
dc.date.available2022-09-08T02:14:59Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21892-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về các mô hình lý thuyết liên quan đến đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ. Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh. Đề xuất một số giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ bán lẻ của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về các mô hình lý thuyết liên quan đến đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển chất lượng dịch vụ bán lẻ của siêu thị điện máy Trần Anh
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ bán lẻ
dc.subjectSiêu thị điện máy
dc.titlePhát triển chất lượng dịch vụ bán lẻ của siêu thị điện máy Trần Anh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02194
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02194.pdf
    • Dung lượng : 15,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Thịnh. PGS.TS-
    dc.contributor.authorMai, Thị Phượng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:14:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:14:59Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21892-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về các mô hình lý thuyết liên quan đến đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ. Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh. Đề xuất một số giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ bán lẻ của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về các mô hình lý thuyết liên quan đến đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển chất lượng dịch vụ bán lẻ của siêu thị điện máy Trần Anh
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ bán lẻ
    dc.subjectSiêu thị điện máy
    dc.titlePhát triển chất lượng dịch vụ bán lẻ của siêu thị điện máy Trần Anh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02194
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02194.pdf
    • Dung lượng : 15,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :