Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhan, Anh Vũ
dc.date.accessioned2022-09-08T02:15:42Z-
dc.date.available2022-09-08T02:15:42Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21904-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về hành vi mua hàng tiêu dùng của người tiêu dùng qua Facebook. Nghiên cứu khảo sát hành vi người tiêu dùng Việt Nam qua mạng xã hội Facebook. Giải pháp và kiến nghị để tăng hiệu quả khi mua hàng tiêu dùng trên facebook
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về hành vi mua hàng tiêu dùng của người tiêu dùng qua Facebook Chương 2: Khảo sát nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam qua mạng xã hội Facebook Chương 3: Giải pháp và kiến nghị để tăng hiệu quả khi mua hàng tiêu dùng qua Facebook
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectHành vi mua sắm
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleNghiên cứu, khảo sát hành vi mua hàng tiêu dùng của khách hàng Việt Nam qua Facebook: thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02262
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02262.pdf
    • Dung lượng : 18,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhan, Anh Vũ
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:15:42Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:15:42Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21904-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về hành vi mua hàng tiêu dùng của người tiêu dùng qua Facebook. Nghiên cứu khảo sát hành vi người tiêu dùng Việt Nam qua mạng xã hội Facebook. Giải pháp và kiến nghị để tăng hiệu quả khi mua hàng tiêu dùng trên facebook
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về hành vi mua hàng tiêu dùng của người tiêu dùng qua Facebook Chương 2: Khảo sát nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam qua mạng xã hội Facebook Chương 3: Giải pháp và kiến nghị để tăng hiệu quả khi mua hàng tiêu dùng qua Facebook
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectHành vi mua sắm
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.titleNghiên cứu, khảo sát hành vi mua hàng tiêu dùng của khách hàng Việt Nam qua Facebook: thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02262
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02262.pdf
    • Dung lượng : 18,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :