Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoa. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Ánh Tuyết
dc.date.accessioned2022-09-08T02:15:45Z-
dc.date.available2022-09-08T02:15:45Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21905-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số lý luận cơ bản về tiếp thị số. Thực trạng áp dụng tiếp thị số tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng. Một số đề xuất nhằm thúc đẩy ứng dụng tiếp thị số tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về tiếp thị số Chương II: Thực trạng áp dụng tiếp thị số tại Ngân hàng Thương mại Cố phần Việt Nam Thịnh Vượng Chương III: Một số đề xuất nhằm thúc đấy ứng dụng tiếp thị số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTiếp thị số
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNgân hàng cổ phần
dc.subjectVPB
dc.titleTiếp thị số (digital marketing) thực trạng và một số giải pháp áp dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02264
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02264.pdf
    • Dung lượng : 17,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoa. TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ánh Tuyết
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:15:45Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:15:45Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21905-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số lý luận cơ bản về tiếp thị số. Thực trạng áp dụng tiếp thị số tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng. Một số đề xuất nhằm thúc đẩy ứng dụng tiếp thị số tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về tiếp thị số Chương II: Thực trạng áp dụng tiếp thị số tại Ngân hàng Thương mại Cố phần Việt Nam Thịnh Vượng Chương III: Một số đề xuất nhằm thúc đấy ứng dụng tiếp thị số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTiếp thị số
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectNgân hàng cổ phần
    dc.subjectVPB
    dc.titleTiếp thị số (digital marketing) thực trạng và một số giải pháp áp dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02264
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02264.pdf
    • Dung lượng : 17,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :