Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh, PGS.TS
dc.contributor.advisorHà, Văn Siêu, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:30Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:30Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2190-
dc.descriptionKinh tế du lịch
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu Chương V: Phương pháp nghiên cứu Chương VI: Kết quả nghiên cứu Chương VII: Luận bàn kết quả nghiên cứu và kết luận.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu Chương V: Phương pháp nghiên cứu Chương VI: Kết quả nghiên cứu Chương VII: Luận bàn kết quả nghiên cứu và kết luận.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgành khách sạn
dc.subjectSáng tạo quy trình
dc.subjectSáng tạo sản phẩm
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectĐổi mới quy trình
dc.subjectĐổi mới sản phẩm
dc.titleĐổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình trong ngành khách sạn tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1562
dc.relation.reference1. Aaker, D.A., Kurm ar, V., Day, G.S. (1998), Markketing research, New York: Wiley.-
dc.relation.reference2. A bdallah, A., Phan, A.C. (2007), ‘The R elationship between Just-In-Time Production and Human Resource Management, and Their Impact on Competitive Perform ance', Yokohama Business Review, Số 28, tập 2, tr. 27-57.-
dc.relation.reference3. A bernathy, W.J. and Clark, K.B. (1985), ‘Innovation: mapping the winds of creative destru ction ’, Research Policy, Tập 14, tr. 3-22.-
dc.relation.reference4. A boelm aged, M. (2018), ‘Direct and indirect effects of eco-innovation, environm ental orientation and supplier collaboration on hotel perform ance: An-
dc.relation.referenceem pirical study ’, Journal of Cleaner Production, Số 184, tr. 537- 549.-
dc.relation.reference5. A garw al, S., E rram illi, M.K and Dev, C.S (2003), ‘Maket orientation and perfonnance in service firms: role of innovation’, Jounal Marketing Tập 17,-
dc.relation.referencesố 1, tr. 68-82.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế du lịch


  • 1562.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 94,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh, PGS.TS
    dc.contributor.advisorHà, Văn Siêu, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:30Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:30Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2190-
    dc.descriptionKinh tế du lịch
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu Chương V: Phương pháp nghiên cứu Chương VI: Kết quả nghiên cứu Chương VII: Luận bàn kết quả nghiên cứu và kết luận.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu Chương V: Phương pháp nghiên cứu Chương VI: Kết quả nghiên cứu Chương VII: Luận bàn kết quả nghiên cứu và kết luận.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgành khách sạn
    dc.subjectSáng tạo quy trình
    dc.subjectSáng tạo sản phẩm
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectĐổi mới quy trình
    dc.subjectĐổi mới sản phẩm
    dc.titleĐổi mới sáng tạo sản phẩm và quy trình trong ngành khách sạn tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1562
    dc.relation.reference1. Aaker, D.A., Kurm ar, V., Day, G.S. (1998), Markketing research, New York: Wiley.-
    dc.relation.reference2. A bdallah, A., Phan, A.C. (2007), ‘The R elationship between Just-In-Time Production and Human Resource Management, and Their Impact on Competitive Perform ance', Yokohama Business Review, Số 28, tập 2, tr. 27-57.-
    dc.relation.reference3. A bernathy, W.J. and Clark, K.B. (1985), ‘Innovation: mapping the winds of creative destru ction ’, Research Policy, Tập 14, tr. 3-22.-
    dc.relation.reference4. A boelm aged, M. (2018), ‘Direct and indirect effects of eco-innovation, environm ental orientation and supplier collaboration on hotel perform ance: An-
    dc.relation.referenceem pirical study ’, Journal of Cleaner Production, Số 184, tr. 537- 549.-
    dc.relation.reference5. A garw al, S., E rram illi, M.K and Dev, C.S (2003), ‘Maket orientation and perfonnance in service firms: role of innovation’, Jounal Marketing Tập 17,-
    dc.relation.referencesố 1, tr. 68-82.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế du lịch


  • 1562.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 94,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :