Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Thị Thanh Xuân, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thanh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:16:04Z-
dc.date.available2022-09-08T02:16:04Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21910-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận chúng về digital marketing. Thực trạng hoạt động về đề xuất giải pháp các hoạt động digital marketing tại công ty cổ phần Daikin Conditioning (Vietnam)
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận chung về Digital Marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) Chương 3: Đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐiều hòa
dc.titleĐề xuất giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing của công ty cổ phần Daikin air conditioning (Vietnam)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02299
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02299.pdf
    • Dung lượng : 13,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ Thị Thanh Xuân, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:16:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:16:04Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21910-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận chúng về digital marketing. Thực trạng hoạt động về đề xuất giải pháp các hoạt động digital marketing tại công ty cổ phần Daikin Conditioning (Vietnam)
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận chung về Digital Marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) Chương 3: Đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐiều hòa
    dc.titleĐề xuất giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing của công ty cổ phần Daikin air conditioning (Vietnam)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02299
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02299.pdf
    • Dung lượng : 13,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :