Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:31Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:31Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2191-
dc.descriptionKinh tế du lịch
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Kết luận và hàm ý chính sách
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Kết luận và hàm ý chính sách
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDu lịch
dc.subjectNam Trung Bộ
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectThu hút vốn
dc.subjectTính hấp dẫn
dc.subjectĐầu tư du lịch
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam Trung Bộ
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1586
dc.relation.reference1. Adam Issahaku và Francis Eric Amuquandoh (2013), “Dimensions of hotel location in the Kumasi Metropolis, Ghana”, Tourism Management Perspectives No. 8, Pp.: 1-8.-
dc.relation.reference2. Agarwal Jamuna p (1980), “Determinants of foreign direct investment: A survey”, Weltwirtschaftliches Archiv, No. 116(4), Pp.: 739-773.-
dc.relation.reference3. Ajzen I và Martin Fishbein (1980), “Understanding attitudes and predicting social behaviour”, Englewood Cliffs NJ: Pren-tice Hall.-
dc.relation.reference4. Ajzen leek (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational behavior and human decision processes, No. 50(2), Pp.: 179-211.-
dc.relation.reference5. All Azwadi (2011), “Predicting individual investors’ intention to invest: an experimental analysis of attitude as a mediator”, International Journal of Human and Social Sciences, No. 6(1), Pp.: 876-883.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế du lịch


  • 1586.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 77,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:31Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:31Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2191-
    dc.descriptionKinh tế du lịch
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Kết luận và hàm ý chính sách
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu định lượng Chương V: Kết luận và hàm ý chính sách
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectNam Trung Bộ
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectThu hút vốn
    dc.subjectTính hấp dẫn
    dc.subjectĐầu tư du lịch
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam Trung Bộ
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1586
    dc.relation.reference1. Adam Issahaku và Francis Eric Amuquandoh (2013), “Dimensions of hotel location in the Kumasi Metropolis, Ghana”, Tourism Management Perspectives No. 8, Pp.: 1-8.-
    dc.relation.reference2. Agarwal Jamuna p (1980), “Determinants of foreign direct investment: A survey”, Weltwirtschaftliches Archiv, No. 116(4), Pp.: 739-773.-
    dc.relation.reference3. Ajzen I và Martin Fishbein (1980), “Understanding attitudes and predicting social behaviour”, Englewood Cliffs NJ: Pren-tice Hall.-
    dc.relation.reference4. Ajzen leek (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational behavior and human decision processes, No. 50(2), Pp.: 179-211.-
    dc.relation.reference5. All Azwadi (2011), “Predicting individual investors’ intention to invest: an experimental analysis of attitude as a mediator”, International Journal of Human and Social Sciences, No. 6(1), Pp.: 876-883.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế du lịch


  • 1586.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 77,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :