Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh. TS-
dc.contributor.authorTrần, Việt Cường
dc.date.accessioned2022-09-08T02:16:48Z-
dc.date.available2022-09-08T02:16:48Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21922-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thông quan các yếu tố tác động đến mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thục trạng mối quan hệ giũa nhà cung cấp - doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 4: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thông qua các yếu tố tác động đến mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleSự tác động của một mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02350
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02350.pdf
    • Dung lượng : 17,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh. TS-
    dc.contributor.authorTrần, Việt Cường
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:16:48Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:16:48Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21922-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thông quan các yếu tố tác động đến mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thục trạng mối quan hệ giũa nhà cung cấp - doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 4: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thông qua các yếu tố tác động đến mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titleSự tác động của một mối quan hệ nhà cung cấp - doanh nghiệp đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02350
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02350.pdf
    • Dung lượng : 17,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :