Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Hải Ninh, TS-
dc.contributor.authorHoàng, Minh Dũng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:17:03Z-
dc.date.available2022-09-08T02:17:03Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21926-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm công nghiệp. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị công nghiệp của hãng Siemens tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm công nghiệp. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đổi với sản phẩm thiết hị công nghiệp của hãng Siemens tại Việt Nam. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của hài lòng của khách hàng đổi với sản phẩm thiết bị công nghiệp cùa hãng Siemens tại Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSản phẩm công nghiệp
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị công nghiệp của hãng Siemens tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02376
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02376.pdf
    • Dung lượng : 17,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Hải Ninh, TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Minh Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:17:03Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:17:03Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21926-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm công nghiệp. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị công nghiệp của hãng Siemens tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm công nghiệp. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đổi với sản phẩm thiết hị công nghiệp của hãng Siemens tại Việt Nam. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của hài lòng của khách hàng đổi với sản phẩm thiết bị công nghiệp cùa hãng Siemens tại Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSản phẩm công nghiệp
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thiết bị công nghiệp của hãng Siemens tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02376
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02376.pdf
    • Dung lượng : 17,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :