Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tâm
dc.date.accessioned2022-09-08T02:17:29Z-
dc.date.available2022-09-08T02:17:29Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21933-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu Daveco của công ty TNHH đầi tư và sản xuất Đại Việt tại Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu Daveco của công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đại Việt đến năm 2020 tầm nhìn 2025
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu DAVECO của Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Đại Việt tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2012 - 2015. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu DAVECO của công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Đại Việt tại thị trường Việt Nam tầm nhìn 2016-2020
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectQuảng bá
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleQuảng bá thương hiệu Daveco của công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đại Việt tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02414
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02414.pdf
    • Dung lượng : 13,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tâm
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:17:29Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:17:29Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21933-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu Daveco của công ty TNHH đầi tư và sản xuất Đại Việt tại Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu Daveco của công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đại Việt đến năm 2020 tầm nhìn 2025
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu DAVECO của Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Đại Việt tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2012 - 2015. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu DAVECO của công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Đại Việt tại thị trường Việt Nam tầm nhìn 2016-2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectQuảng bá
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titleQuảng bá thương hiệu Daveco của công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đại Việt tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02414
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02414.pdf
    • Dung lượng : 13,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :