Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Dương
dc.date.accessioned2022-09-08T02:19:37Z-
dc.date.available2022-09-08T02:19:37Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21966-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về truyền thông qua mạng xã hội tại doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, thực trạng truyền thông qua mạng xã hội của công ty Diana Việt Nam. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông qua mạng xã hội của công ty Diana Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông qua mạng xã hội tại doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng truyền thông qua mạng xã hội tại Công ty Diana Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội tại Công ty Diana Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectSản xuất
dc.subjectKinh doanh
dc.titleTruyền thông qua mạng xã hội của công ty Diana Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02512
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 02512.pdf
    • Dung lượng : 17,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Dương
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:19:37Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:19:37Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21966-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về truyền thông qua mạng xã hội tại doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, thực trạng truyền thông qua mạng xã hội của công ty Diana Việt Nam. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông qua mạng xã hội của công ty Diana Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông qua mạng xã hội tại doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng truyền thông qua mạng xã hội tại Công ty Diana Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội tại Công ty Diana Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectMạng xã hội
    dc.subjectSản xuất
    dc.subjectKinh doanh
    dc.titleTruyền thông qua mạng xã hội của công ty Diana Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02512
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 02512.pdf
    • Dung lượng : 17,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :