Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai,, Ngọc Anh, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn,, Hữu Xuyên, TS
dc.contributor.authorTrần, Lan Hương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:40Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:40Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2198-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương 1. Tổng quan nghiên cứu về đổi mới sáng tạo sản phẩm và các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm. Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong các doanh nghiệp khoa học và công nghệ . Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan nghiên cứu về đổi mới sáng tạo sản phẩm và các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm. Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong các doanh nghiệp khoa học và công nghệ . Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐổi mới
dc.subjectsáng tạo
dc.subjectdoanh nghiệp
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong các doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1701
dc.relation.reference1. Ahuja, G. (2000), 'Collaboration networks, structural holes, and innovation: A longitudinal study', Administrative Science Quarterly, 45(3), 425–455.-
dc.relation.reference2. Anderson, N., Potočnik, K., & Zhou, J. (2014), 'Innovation and Creativity in Organizations: A State-of-the-Science Review, Prospective Commentary, and Guiding Framework', Journal of Management, 40(5), 1297–1333.-
dc.relation.reference3. Anokhin, S., Wincent, J., & Frishammar, J. (2011), 'A conceptual framework for misfit technology commercialization', Technological Forecasting and Social Change, 78(6), 1060–1071.-
dc.relation.reference4. Argente, D., Baslandze, S., Hanley, D., & Moreira, S. (2020), Patents to Products: Product Innovation and Firm Dynamics (FRB Atlanta Working Paper No. 2020–4) SSRN Electronic Journal, truy cập ngày 30 tháng 12 năm 2020, từ [https://doi.org/10.2139/ssrn.3577811]-
dc.relation.reference5. Arora, A., Greenstein, S., & Mahony, J. T. (2002), 'Markets for Technology: The Economics of Innovation and Corporate Strategy.', Academy of Management Review, 27(4), 624–626.-
Bộ sưu tập
15. Khoa học quản lý


  • 1701.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai,, Ngọc Anh, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn,, Hữu Xuyên, TS
    dc.contributor.authorTrần, Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:40Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:40Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2198-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương 1. Tổng quan nghiên cứu về đổi mới sáng tạo sản phẩm và các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm. Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong các doanh nghiệp khoa học và công nghệ . Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan nghiên cứu về đổi mới sáng tạo sản phẩm và các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm. Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong các doanh nghiệp khoa học và công nghệ . Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Bàn luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐổi mới
    dc.subjectsáng tạo
    dc.subjectdoanh nghiệp
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong các doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1701
    dc.relation.reference1. Ahuja, G. (2000), 'Collaboration networks, structural holes, and innovation: A longitudinal study', Administrative Science Quarterly, 45(3), 425–455.-
    dc.relation.reference2. Anderson, N., Potočnik, K., & Zhou, J. (2014), 'Innovation and Creativity in Organizations: A State-of-the-Science Review, Prospective Commentary, and Guiding Framework', Journal of Management, 40(5), 1297–1333.-
    dc.relation.reference3. Anokhin, S., Wincent, J., & Frishammar, J. (2011), 'A conceptual framework for misfit technology commercialization', Technological Forecasting and Social Change, 78(6), 1060–1071.-
    dc.relation.reference4. Argente, D., Baslandze, S., Hanley, D., & Moreira, S. (2020), Patents to Products: Product Innovation and Firm Dynamics (FRB Atlanta Working Paper No. 2020–4) SSRN Electronic Journal, truy cập ngày 30 tháng 12 năm 2020, từ [https://doi.org/10.2139/ssrn.3577811]-
    dc.relation.reference5. Arora, A., Greenstein, S., & Mahony, J. T. (2002), 'Markets for Technology: The Economics of Innovation and Corporate Strategy.', Academy of Management Review, 27(4), 624–626.-
    Bộ sưu tập
    15. Khoa học quản lý


  • 1701.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :