Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về hệ thống hỗ trợ ra quyết định và khai thác ý kiến trong du lịch. Chương 2: Cơ sở lý luận về “đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch”, hệ thống hỗ trợ ra quyết định và phương pháp khai thác ý kiến. Chương 3: Đề xuất mô hình hệ thống hỗ trợ “đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch” dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến Chương 4: Kết quả thực nghiệm xây dựng hệ thống hỗ trợ “đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch” dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về hệ thống hỗ trợ ra quyết định và khai thác ý kiến trong du lịch. Chương 2: Cơ sở lý luận về “đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch”, hệ thống hỗ trợ ra quyết định và phương pháp khai thác ý kiến. Chương 3: Đề xuất mô hình hệ thống hỗ trợ “đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch” dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến Chương 4: Kết quả thực nghiệm xây dựng hệ thống hỗ trợ “đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch” dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến.