Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huyền Phương, TS-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Hằng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:17Z-
dc.date.available2022-09-08T02:22:17Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22029-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng bán lẻ và mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam giai đoạn 2014 - 2016. Một số giải pháp nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng bán lẻ và mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ NHBL tại NHTMCP Công thương Việt Nam giai đoạn 2014 – 2016; Chương III: Một số giải pháp nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán lẻ của NHTMCP Công thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.titleGiải pháp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02587
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • THS.02587.pdf
    • Dung lượng : 11,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huyền Phương, TS-
    dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:17Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:22:17Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22029-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng bán lẻ và mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam giai đoạn 2014 - 2016. Một số giải pháp nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng bán lẻ và mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ; Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ NHBL tại NHTMCP Công thương Việt Nam giai đoạn 2014 – 2016; Chương III: Một số giải pháp nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán lẻ của NHTMCP Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleGiải pháp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02587
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • THS.02587.pdf
    • Dung lượng : 11,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :