Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoàng Ánh, PGS.TS-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Thu Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:22Z-
dc.date.available2022-09-08T02:22:22Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22045-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự đo lường sự hài lòng khách hàng với các công ty bất động sản. Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ bất động sản tại công ty Vietstarland. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ BĐS tại công ty Vietstarlan
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự đo lường sự hài lòng của khách hàng với các công ty BĐS Chương II:Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ BĐS tại công ty Vietstarland Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ BĐS tại công ty Vietstarland
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKhách hài
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectBất động sản
dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ bất động sản ở Hà Nội - nghiên cứu trường hợp công ty cổ phần kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02850
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • THS.02850.pdf
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoàng Ánh, PGS.TS-
    dc.contributor.authorVũ, Ngọc Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:22Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:22:22Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22045-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự đo lường sự hài lòng khách hàng với các công ty bất động sản. Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ bất động sản tại công ty Vietstarland. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ BĐS tại công ty Vietstarlan
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự đo lường sự hài lòng của khách hàng với các công ty BĐS Chương II:Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ BĐS tại công ty Vietstarland Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ BĐS tại công ty Vietstarland
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKhách hài
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectBất động sản
    dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ bất động sản ở Hà Nội - nghiên cứu trường hợp công ty cổ phần kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02850
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • THS.02850.pdf
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :