Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. TS-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thuỳ Duyên
dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:50Z-
dc.date.available2022-09-08T02:22:50Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22104-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractLý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Sự hài lòng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của HSBC Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Sự hài lòng của khách hàng đổi với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam và trường hợp nghiên cứu HSBC Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của HSBC Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam - trường hợp nghiên cứu HSBC Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01447
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 01447.pdf
    • Dung lượng : 14,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. TS-
    dc.contributor.authorPhan, Thị Thuỳ Duyên
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:22:50Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22104-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractLý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Sự hài lòng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của HSBC Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Sự hài lòng của khách hàng đổi với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam và trường hợp nghiên cứu HSBC Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của HSBC Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam - trường hợp nghiên cứu HSBC Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01447
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 01447.pdf
    • Dung lượng : 14,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :