Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Trang Ngân
dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:52Z-
dc.date.available2022-09-08T02:22:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22107-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu và chiến lược thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp da giày của Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thương hiệu và chiến lược thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp sản xuất da giày của Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp da giày của Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDa giày
dc.titleChiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp sản xuất da giày của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01490
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 01490.pdf
    • Dung lượng : 13,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Trang Ngân
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:52Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:22:52Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22107-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu và chiến lược thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp da giày của Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thương hiệu và chiến lược thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp sản xuất da giày của Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp da giày của Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDa giày
    dc.titleChiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp sản xuất da giày của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01490
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 01490.pdf
    • Dung lượng : 13,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :