Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hồng
dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:53Z-
dc.date.available2022-09-08T02:22:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22109-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp may xuất khẩu. Thực trạng và giải pháp xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam nhằm đầy mạnh xuất khẩu
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp may xuât khâu Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam Chương III: Giải pháp xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam nhằm đấy mạnh xuất khấu
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectMay
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleXây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam nhằm đẩy mạnh xuất khẩu
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01553
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 01553.pdf
    • Dung lượng : 14,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hồng
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:53Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:22:53Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22109-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp may xuất khẩu. Thực trạng và giải pháp xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam nhằm đầy mạnh xuất khẩu
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp may xuât khâu Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam Chương III: Giải pháp xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam nhằm đấy mạnh xuất khấu
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectMay
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleXây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp may Việt Nam nhằm đẩy mạnh xuất khẩu
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01553
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 01553.pdf
    • Dung lượng : 14,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :