Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Thanh Bình, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Lê
dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:54Z-
dc.date.available2022-09-08T02:22:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22110-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractLý luận về khách hàng và quản trị khách hàng áp dụng tại các doanh nghiệp viễn thông. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel từ 2007 đến nay. Giải pháp nâng cao hiệu qảu hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng áp dụng tại các doanh nghiệp viễn thông Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel từ 2007 đến nay. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuản trị
dc.subjectViễn thông
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01571
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 01571.pdf
    • Dung lượng : 15,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Thanh Bình, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Lê
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:22:54Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:22:54Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22110-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractLý luận về khách hàng và quản trị khách hàng áp dụng tại các doanh nghiệp viễn thông. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel từ 2007 đến nay. Giải pháp nâng cao hiệu qảu hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng áp dụng tại các doanh nghiệp viễn thông Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel từ 2007 đến nay. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectViễn thông
    dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01571
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 01571.pdf
    • Dung lượng : 15,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :