Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Chí Lộc, PGS.TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Tạo
dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:00Z-
dc.date.available2022-09-08T02:23:00Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22119-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài, thực trạng bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa của Việt Nam trên thị trường nước ngoài. Các giải pháp tăng cường việc bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa của Việt Nam trên thị trường nước ngoài
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài. Chương 2: Thực trạng bảo hộ nhãn hiệu của Việt Nam trên thị trường nước ngoài. Chương 3: Giải pháp tăng cường việc bảo hộ nhãn hiệu của Việt Nam trên thị trường nước ngoài.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNhãn hiệu
dc.subjectBảo hộ
dc.subjectHàng hóa
dc.titleBảo hộ nhãn hiệu hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nước ngoài - Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01796
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 01796.pdf
    • Dung lượng : 12,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ Chí Lộc, PGS.TS-
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Tạo
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:00Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:23:00Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22119-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài, thực trạng bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa của Việt Nam trên thị trường nước ngoài. Các giải pháp tăng cường việc bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa của Việt Nam trên thị trường nước ngoài
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài. Chương 2: Thực trạng bảo hộ nhãn hiệu của Việt Nam trên thị trường nước ngoài. Chương 3: Giải pháp tăng cường việc bảo hộ nhãn hiệu của Việt Nam trên thị trường nước ngoài.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNhãn hiệu
    dc.subjectBảo hộ
    dc.subjectHàng hóa
    dc.titleBảo hộ nhãn hiệu hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nước ngoài - Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01796
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 01796.pdf
    • Dung lượng : 12,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :