Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Hằng, TS-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Giang
dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:02Z-
dc.date.available2022-09-08T02:23:02Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22122-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractTổng quan về quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình. Thực trạng quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam. Một số giải pháp nhằm phát triển quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình Chương 2: Thực trạng quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chương 3: Một số giải pháp nhằm phát triến quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam trong thời gian tới.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectTruyền thanh
dc.subjectTruyền hình
dc.titleQuảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01867
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 01867.pdf
    • Dung lượng : 19,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Minh Hằng, TS-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Giang
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:02Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:23:02Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22122-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractTổng quan về quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình. Thực trạng quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam. Một số giải pháp nhằm phát triển quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình Chương 2: Thực trạng quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chương 3: Một số giải pháp nhằm phát triến quảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam trong thời gian tới.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectTruyền thanh
    dc.subjectTruyền hình
    dc.titleQuảng cáo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình tại Việt Nam thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01867
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 01867.pdf
    • Dung lượng : 19,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :