Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:05Z-
dc.date.available2022-09-08T02:23:05Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22125-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractTổng quan về marketing trực tiếp và sự phát triển của marketing trực tiếp trên thế giới. Thực trạng marketing trực tiếp tại Việt Nam. Triển vọng và giải pháp phát triển marketing trực tiếp tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Marketing trực tiếp và sự phát triển của Marketing trực tiếp trên thế giới Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tiếp tại Việt Nam. Chương 3: Triển vọng và giải pháp phát triển hoạt động Marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMarketing trực tiếp
dc.titleThực trạng và triển vọng phát triển marketing trực tiếp tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01884
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 01884.pdf
    • Dung lượng : 15,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:05Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:23:05Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22125-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractTổng quan về marketing trực tiếp và sự phát triển của marketing trực tiếp trên thế giới. Thực trạng marketing trực tiếp tại Việt Nam. Triển vọng và giải pháp phát triển marketing trực tiếp tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Marketing trực tiếp và sự phát triển của Marketing trực tiếp trên thế giới Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tiếp tại Việt Nam. Chương 3: Triển vọng và giải pháp phát triển hoạt động Marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectMarketing trực tiếp
    dc.titleThực trạng và triển vọng phát triển marketing trực tiếp tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01884
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 01884.pdf
    • Dung lượng : 15,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :