Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTừ Thuý Anh, PGS.TS-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hiền
dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:15Z-
dc.date.available2022-09-08T02:23:15Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22138-
dc.descriptionThương mại
dc.description.abstractTổng quan chung về dịch vụ khách hàng trong bảo hiểm nhân thọ. Thực trạng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan chung về dịch vụ khách hàng trong bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
dc.subjectAIA
dc.titleDịch vụ khách hàng của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam: thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02434
Bộ sưu tập
01. Thương mại


Ảnh bìa
  • 02434.pdf
    • Dung lượng : 14,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTừ Thuý Anh, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNgô, Thị Hiền
    dc.date.accessioned2022-09-08T02:23:15Z-
    dc.date.available2022-09-08T02:23:15Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22138-
    dc.descriptionThương mại
    dc.description.abstractTổng quan chung về dịch vụ khách hàng trong bảo hiểm nhân thọ. Thực trạng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan chung về dịch vụ khách hàng trong bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
    dc.subjectAIA
    dc.titleDịch vụ khách hàng của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam: thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02434
    Bộ sưu tập
    01. Thương mại


    Ảnh bìa
  • 02434.pdf
    • Dung lượng : 14,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0