Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Anh Vân, PGS.TS
dc.contributor.advisorBùi, Đức Thọ, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thơm
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:49Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:49Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2228-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến luận án Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về một số nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học. Chương III: Thực trạng mức độ của các nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến luận án Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về một số nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học. Chương III: Thực trạng mức độ của các nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng giáo dục
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.subjectNgành kinh tế
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.titlePhân tích một số nhân tố tác động đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1369
dc.relation.reference1. African Union (2008), “Quality Assurance Practicesin Higher Educationin Africa'’, Harmonizationof Higher Education Programmesin Africa: AStrategy-
dc.relation.referencefor the African Union. Summary Report of the Meeting of the Conferenceof Ministerof education of African Union (COMEDAFlit29-31, 2008Addis-
dc.relation.referenceAbaba, Ethiopia)-
dc.relation.reference2. Alton Y.K.Chua (2011), “A know led gemanagement perspectiveon Art Education Hanyang Technological University, Singapore.-
dc.relation.reference3. Amparo Castelló-Climenta, AnaHidalgo-Cabrillanab (2011), ’’Therole of educational quality and quantity in the processo feconomic development ”Institute of International Economics, Spain.-
Bộ sưu tập
15. Khoa học quản lý


  • 1369.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 83,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Anh Vân, PGS.TS
    dc.contributor.advisorBùi, Đức Thọ, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thơm
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:49Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:49Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2228-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến luận án Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về một số nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học. Chương III: Thực trạng mức độ của các nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến luận án Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về một số nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học. Chương III: Thực trạng mức độ của các nhân tô tác đông đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Chương IV: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng giáo dục
    dc.subjectGiáo dục đại học
    dc.subjectNgành kinh tế
    dc.subjectQuản trị kinh doanh
    dc.titlePhân tích một số nhân tố tác động đến chất lượng giáo dục đại học hệ vừa làm vừa học trong khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1369
    dc.relation.reference1. African Union (2008), “Quality Assurance Practicesin Higher Educationin Africa'’, Harmonizationof Higher Education Programmesin Africa: AStrategy-
    dc.relation.referencefor the African Union. Summary Report of the Meeting of the Conferenceof Ministerof education of African Union (COMEDAFlit29-31, 2008Addis-
    dc.relation.referenceAbaba, Ethiopia)-
    dc.relation.reference2. Alton Y.K.Chua (2011), “A know led gemanagement perspectiveon Art Education Hanyang Technological University, Singapore.-
    dc.relation.reference3. Amparo Castelló-Climenta, AnaHidalgo-Cabrillanab (2011), ’’Therole of educational quality and quantity in the processo feconomic development ”Institute of International Economics, Spain.-
    Bộ sưu tập
    15. Khoa học quản lý


  • 1369.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 83,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :