Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Văn Thành, PGS.TS
dc.contributor.advisorNgô, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hội
dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:59Z-
dc.date.available2022-08-10T05:27:59Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2242-
dc.descriptionKinh tế quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát huy lợi thế cạnh tranh trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới đất liền. Chương II: Thực trạng lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung. Chương III: Định hướng giải pháp phát huy lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát huy lợi thế cạnh tranh trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới đất liền. Chương II: Thực trạng lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung. Chương III: Định hướng giải pháp phát huy lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBiên giới Việt - Trung
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectHàng hóa
dc.subjectLợi thế
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleLợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt - Trung
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1234
dc.relation.reference1. Bộ Công Thương (2013), “Quy hoạch phát triển kết cấu hạ tầng thương mại vùng Trung du miền núi phía Bắc Bộ đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Doãn Công Khánh (2010), “Phát triển quan hệ thương mại Việt Nam – Trung Quốc thành hình mẫu của quan hệ hữu nghị và hợp tác trong thế kỷ XXI”, Tạp chí nghiên cứu Trung Quốc, số 1/2010.-
dc.relation.reference3. Đỗ Tiến Sâm (2006), Quan hệ Việt Nam – Trung Quốc, nhìn lại 15 năm và triển vọng, Nxb. Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Hồ Châu, Nguyễn Hoàng Giáp, Nguyễn Thị Quế (2006), Khu vực mậu dịch tự do ASEAN – Trung Quốc: Quá trình hình thành và triển vọng, Nxb. Lý luận chính trị, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Lương Đăng Ninh (2004), Đổi mới quản lý nhà nước về hoạt động xuất, nhập khẩu trên địa bàn các tỉnh biên giới Việt Nam – Trung Quốc, Nxb. Khoa học xã hội, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
12. Kinh tế quốc tế


  • 1234.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Văn Thành, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hội
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:27:59Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:27:59Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2242-
    dc.descriptionKinh tế quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát huy lợi thế cạnh tranh trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới đất liền. Chương II: Thực trạng lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung. Chương III: Định hướng giải pháp phát huy lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về phát huy lợi thế cạnh tranh trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới đất liền. Chương II: Thực trạng lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung. Chương III: Định hướng giải pháp phát huy lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt – Trung.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBiên giới Việt - Trung
    dc.subjectCạnh tranh
    dc.subjectHàng hóa
    dc.subjectLợi thế
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleLợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt - Trung
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1234
    dc.relation.reference1. Bộ Công Thương (2013), “Quy hoạch phát triển kết cấu hạ tầng thương mại vùng Trung du miền núi phía Bắc Bộ đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Doãn Công Khánh (2010), “Phát triển quan hệ thương mại Việt Nam – Trung Quốc thành hình mẫu của quan hệ hữu nghị và hợp tác trong thế kỷ XXI”, Tạp chí nghiên cứu Trung Quốc, số 1/2010.-
    dc.relation.reference3. Đỗ Tiến Sâm (2006), Quan hệ Việt Nam – Trung Quốc, nhìn lại 15 năm và triển vọng, Nxb. Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Hồ Châu, Nguyễn Hoàng Giáp, Nguyễn Thị Quế (2006), Khu vực mậu dịch tự do ASEAN – Trung Quốc: Quá trình hình thành và triển vọng, Nxb. Lý luận chính trị, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Lương Đăng Ninh (2004), Đổi mới quản lý nhà nước về hoạt động xuất, nhập khẩu trên địa bàn các tỉnh biên giới Việt Nam – Trung Quốc, Nxb. Khoa học xã hội, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    12. Kinh tế quốc tế


  • 1234.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :