Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
dc.contributor.advisorĐinh, Văn Thành, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:28:06Z-
dc.date.available2022-08-10T05:28:06Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2250-
dc.descriptionKinh tế quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm của Một số nước về hoạt động xúc tiến xuất khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoá sang thị trường EU của chính phủ Việt Nam. Chương III: Định hướng và một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoả sang thị trường EU của Chính phủ Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm của Một số nước về hoạt động xúc tiến xuất khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoá sang thị trường EU của chính phủ Việt Nam. Chương III: Định hướng và một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoả sang thị trường EU của Chính phủ Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThị trường EU
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleHoàn thiện hoạt động xúc tiến nhằm thúc đẩy xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường EU
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.891
dc.relation.reference1. Mai Hoài Anh (2005), “Chiến lược châu Á mới của EU và triển vọng quan hệ Việt Nam EU những năm đầu thế kỷ XXI”, Nghiên cứu châu Âu, (1), trang 16-18.-
dc.relation.reference2. Lê Việt Anh (2006), “Vai trò của các tổ chức xúc tiến thương mại trong việc thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Mỹ”, Kinh tế Châu Á - Thải Bình Dương, (15) trang 26 - 29.-
dc.relation.reference3. Nguyễn Kim Bảo (2004), Điều chỉnh một số chính sách ở Trung Quốc (1992. 2010), Nhà xuất bản Khoa học xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Đỗ Đức Bình, Nguyễn Thường Lạng (2002), Giáo trình Kinh tế quốc tế, Đại học Kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản Lao động xã hội Hà Nội.-
Bộ sưu tập
12. Kinh tế quốc tế


  • 891.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 117,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
    dc.contributor.advisorĐinh, Văn Thành, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:28:06Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:28:06Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2250-
    dc.descriptionKinh tế quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm của Một số nước về hoạt động xúc tiến xuất khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoá sang thị trường EU của chính phủ Việt Nam. Chương III: Định hướng và một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoả sang thị trường EU của Chính phủ Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm của Một số nước về hoạt động xúc tiến xuất khẩu. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoá sang thị trường EU của chính phủ Việt Nam. Chương III: Định hướng và một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hoả sang thị trường EU của Chính phủ Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThị trường EU
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleHoàn thiện hoạt động xúc tiến nhằm thúc đẩy xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường EU
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.891
    dc.relation.reference1. Mai Hoài Anh (2005), “Chiến lược châu Á mới của EU và triển vọng quan hệ Việt Nam EU những năm đầu thế kỷ XXI”, Nghiên cứu châu Âu, (1), trang 16-18.-
    dc.relation.reference2. Lê Việt Anh (2006), “Vai trò của các tổ chức xúc tiến thương mại trong việc thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Mỹ”, Kinh tế Châu Á - Thải Bình Dương, (15) trang 26 - 29.-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Kim Bảo (2004), Điều chỉnh một số chính sách ở Trung Quốc (1992. 2010), Nhà xuất bản Khoa học xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Đỗ Đức Bình, Nguyễn Thường Lạng (2002), Giáo trình Kinh tế quốc tế, Đại học Kinh tế quốc dân, Nhà xuất bản Lao động xã hội Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    12. Kinh tế quốc tế


  • 891.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 117,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :