Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Ngân, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Ánh Tuyết
dc.date.accessioned2022-08-10T05:28:19Z-
dc.date.available2022-08-10T05:28:19Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2270-
dc.descriptionQuản trị nhân lực
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về phong cách lãnh đạo, kết quả hoạt động trong trường đại học Chương II: Cơ sở lý thuyết về phong cách lãnh đạo, ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả hoạt động trong trường đại học Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về phong cách lãnh đạo, kết quả hoạt động trong trường đại học Chương II: Cơ sở lý thuyết về phong cách lãnh đạo, ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả hoạt động trong trường đại học Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động của tổ chức
dc.subjectPhong cách lãnh đạo
dc.subjectTrường đại học
dc.subjectViệt Nam
dc.titleẢnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả hoạt động của tổ chức - Nghiên cứu tại các trường đại học của Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1536
dc.relation.reference1. Alan Bryman (2007), Effective Leadership in Higher Educationffective Leadership in Higher, School of Management, University of Leicester.-
dc.relation.reference2. Alberta Thrash (2012). "Leadership in Higher Education International", Journal of Humanities and Social Science, 2(13), 1-12.-
dc.relation.reference3. Anam Siddique & cộng sự (2010), “Impact of Academic Leadership on Faculty’s Motivation, and Organizational Effectiveness in Higher Education System”, international Journal ofBusiness and Social Science, 2(8), 184-191.-
dc.relation.reference4. Antonakis, J., Avolio, B. J., & Sivasubramaniam, N. (2003), Context and leadership: An examination of the nine-factor Full-Range Leadership Theory-
dc.relation.referenceusing the Multifactor Leadership Questionnaire. The Leadership Quarterly, 14(3), 261-295.http://dx.doi.org/10.1016/ S1048-9843(03)00030-4-
dc.relation.reference5. Avolio, B. J. (2007). "Promoting More Integrative Strategies for Leadership Theory-Building". American Psychologist, 62 (1), 25-33.-
Bộ sưu tập
22. Quản trị nhân lực


  • 1536.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Ngân, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Ánh Tuyết
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:28:19Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:28:19Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2270-
    dc.descriptionQuản trị nhân lực
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về phong cách lãnh đạo, kết quả hoạt động trong trường đại học Chương II: Cơ sở lý thuyết về phong cách lãnh đạo, ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả hoạt động trong trường đại học Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về phong cách lãnh đạo, kết quả hoạt động trong trường đại học Chương II: Cơ sở lý thuyết về phong cách lãnh đạo, ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả hoạt động trong trường đại học Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động của tổ chức
    dc.subjectPhong cách lãnh đạo
    dc.subjectTrường đại học
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleẢnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả hoạt động của tổ chức - Nghiên cứu tại các trường đại học của Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1536
    dc.relation.reference1. Alan Bryman (2007), Effective Leadership in Higher Educationffective Leadership in Higher, School of Management, University of Leicester.-
    dc.relation.reference2. Alberta Thrash (2012). "Leadership in Higher Education International", Journal of Humanities and Social Science, 2(13), 1-12.-
    dc.relation.reference3. Anam Siddique & cộng sự (2010), “Impact of Academic Leadership on Faculty’s Motivation, and Organizational Effectiveness in Higher Education System”, international Journal ofBusiness and Social Science, 2(8), 184-191.-
    dc.relation.reference4. Antonakis, J., Avolio, B. J., & Sivasubramaniam, N. (2003), Context and leadership: An examination of the nine-factor Full-Range Leadership Theory-
    dc.relation.referenceusing the Multifactor Leadership Questionnaire. The Leadership Quarterly, 14(3), 261-295.http://dx.doi.org/10.1016/ S1048-9843(03)00030-4-
    dc.relation.reference5. Avolio, B. J. (2007). "Promoting More Integrative Strategies for Leadership Theory-Building". American Psychologist, 62 (1), 25-33.-
    Bộ sưu tập
    22. Quản trị nhân lực


  • 1536.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :