Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thị Cẩm Anh, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:00Z-
dc.date.available2022-09-08T03:17:00Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22863-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngán hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam — Chi nhánh Quảng Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03644
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • 03644.pdf
    • Dung lượng : 18,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thị Cẩm Anh, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:00Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:17:00Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22863-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngán hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam — Chi nhánh Quảng Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectChi nhánh Quảng Ninh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03644
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • 03644.pdf
    • Dung lượng : 18,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :