Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS-
dc.contributor.authorNgô, Bích Ngọc
dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:04Z-
dc.date.available2022-09-08T03:17:04Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22886-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng. Thực trạng marketing mix dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Trung Yên. Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Trung Yên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing - Mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng. Chương II: Thực trạng Marketing-Mix dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHNo&PTNT Trung Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện Marketing - Mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHNo&PTNT Trung Yên.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectTiếp thị hỗn hợp
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectMarketing
dc.titleMarketing mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Trung Yên
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01857
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.01857.pdf
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNgô, Bích Ngọc
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:17:04Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22886-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng. Thực trạng marketing mix dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Trung Yên. Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Trung Yên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing - Mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng. Chương II: Thực trạng Marketing-Mix dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHNo&PTNT Trung Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện Marketing - Mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHNo&PTNT Trung Yên.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectTiếp thị hỗn hợp
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectMarketing
    dc.titleMarketing mix cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Trung Yên
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01857
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.01857.pdf
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :