Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Ngọc Tiến, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thu
dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:05Z-
dc.date.available2022-09-08T03:17:05Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22888-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Quân đội. Giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Quân Đội. Chương III: Kết luận và kiến nghị.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Quân đội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01866
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.01866.pdf
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Ngọc Tiến, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thu
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:05Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:17:05Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/22888-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Quân đội. Giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Quân Đội. Chương III: Kết luận và kiến nghị.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Quân đội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01866
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.01866.pdf
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :