Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thu Hiền, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương
dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:57Z-
dc.date.available2022-09-08T03:17:57Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23005-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractTổng quan về marketing sản phẩm thẻ của ngân hàng. Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Định hướng và đề xuất giải pháp marketing đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về cán cân thanh toán và WTO. Chương II: Thực trạng cán cân thanh toán của Việt Nam sau khi gia nhập WTO. Chương III: Giải pháp cải thiện cán cân thanh toán của Việt Nam trong bối cảnh đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng
dc.titleGiải pháp marketing đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02319
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.02319.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thu Hiền, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:17:57Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:17:57Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23005-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractTổng quan về marketing sản phẩm thẻ của ngân hàng. Thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Định hướng và đề xuất giải pháp marketing đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về cán cân thanh toán và WTO. Chương II: Thực trạng cán cân thanh toán của Việt Nam sau khi gia nhập WTO. Chương III: Giải pháp cải thiện cán cân thanh toán của Việt Nam trong bối cảnh đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng
    dc.titleGiải pháp marketing đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02319
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.02319.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :