Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Nguyên Ngọc, TS-
dc.contributor.authorVũ, Minh Việt
dc.date.accessioned2022-09-08T03:20:03Z-
dc.date.available2022-09-08T03:20:03Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23148-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về thẻ thanh toán, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ. Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu, một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về thẻ thanh toán, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ. Chương II: Tổng quan dịch vụ thẻ tại Trung tâm thẻ - Agribank. Chương III: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Agribank. Chương V: Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectThẻ
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại trung tâm thẻ - ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02950
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.02950.pdf
    • Dung lượng : 2,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Nguyên Ngọc, TS-
    dc.contributor.authorVũ, Minh Việt
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:20:03Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:20:03Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23148-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về thẻ thanh toán, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ. Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu, một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về thẻ thanh toán, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ. Chương II: Tổng quan dịch vụ thẻ tại Trung tâm thẻ - Agribank. Chương III: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Agribank. Chương V: Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectThẻ
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại trung tâm thẻ - ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02950
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.02950.pdf
    • Dung lượng : 2,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :