Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hiền, TS-
dc.contributor.authorPhạm, Đức Dũng
dc.date.accessioned2022-09-08T03:20:35Z-
dc.date.available2022-09-08T03:20:35Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23175-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractTổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Tiên phong. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân háng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Tiên phong
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Tiên Phong.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Tiên phong bank
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03216
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.03216.pdf
    • Dung lượng : 2,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hiền, TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Đức Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:20:35Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:20:35Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23175-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractTổng quan tình hình nghiên cứu và lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Tiên phong. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân háng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Tiên phong
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Tiên Phong. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Tiên Phong.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Tiên phong bank
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03216
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.03216.pdf
    • Dung lượng : 2,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :