Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệp
dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:49Z-
dc.date.available2022-09-08T03:21:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23230-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Thực trạng dịch vụ ngân hàng cá nhân của Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Thanh Xuân.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại Chương II: Thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03475
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.03475.pdf
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Diệp
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:49Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:21:49Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23230-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Thực trạng dịch vụ ngân hàng cá nhân của Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Thanh Xuân.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại Chương II: Thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.titleCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03475
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.03475.pdf
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :