Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dương
dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:50Z-
dc.date.available2022-09-08T03:21:50Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23231-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractKhái quát về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectVCB
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectVietcombank
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03477
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.03477.pdf
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dương
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:21:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:21:50Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23231-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractKhái quát về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectVCB
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectVietcombank
    dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03477
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.03477.pdf
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :