Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, PGS.TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Hương Giang
dc.date.accessioned2022-09-08T03:22:11Z-
dc.date.available2022-09-08T03:22:11Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23245-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Phương pháp và mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu và thảo luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương IV: Kết luận và khuyến nghị chính sách
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleCác nhân tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV chi nhánh Thanh Xuân
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03504
Bộ sưu tập
06. Tài chính - Ngân Hàng


Ảnh bìa
  • THS.03504.pdf
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorĐỗ, Hương Giang
    dc.date.accessioned2022-09-08T03:22:11Z-
    dc.date.available2022-09-08T03:22:11Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/23245-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Phương pháp và mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu và thảo luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương IV: Kết luận và khuyến nghị chính sách
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectHài lòng khách hàng
    dc.titleCác nhân tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV chi nhánh Thanh Xuân
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03504
    Bộ sưu tập
    06. Tài chính - Ngân Hàng


    Ảnh bìa
  • THS.03504.pdf
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :